iPhone Quốc Tế Đà Nẵng – iPhone X nên lựa chọn mua màu nào? Bạc hay Xám?


iPhone Quốc Tế Đà NẵngNăm nay, Apple chỉ sử dụng 2 tone màu là bạc và xám để tô điểm vẻ đẹp của iPhone X, đơn giản nhưng lịch lãm. Vậy, hai màu sắc này có ưu – nhược điểm là gì và lựa chọn màu sắc thế nào cho phù hợp với cá tính bản thân?

Ngày 27/10 sắp tới, Apple sẽ cho phép khách hàng tại một số quốc gia trên thế giới đặt trước iPhone X - siêu phẩm di động năm 2017 của họ. Khi mà ngày lên kệ của chiếc điện thoại “vạn người mê” này đang đến gần. Trên nhiều kênh tin tức của những người yêu thích iPhone lại rộ lên một câu hỏi đơn giản nhưng thiết thực là: nên lựa chọn màu sắc nào của iPhone X?
 

Ưu thế của các tone màu đơn giản


Để che giấu hệ thống cảm biến dày đặc ở mặt trước iPhone X, Apple đã sử dụng đồng bộ màu đen trên mặt trước của mọi chiếc iPhone X được bán ra trên thị trường. Đây là màu sắc thể hiện sự đồng điệu tốt nếu phối với hai màu xám và bạc ở mặt lưng máy.
Sau một thế hệ iPhone 7/7 Plus có đến 6 tùy chọn màu sắc khác nhau là đen bóng, đen mờ, bạc, vàng, vàng hồng và đỏ. Apple đã tiết chế hơn trong việc sử dụng màu sắc trên dòng iPhone ra mắt năm 2017. Cụ thể, iPhone 8 và iPhone 8 Plus rút gọn xuống 3 phiên bản màu là: vàng, bạc, xám còn iPhone X thì chỉ có hai lựa chọn là bạc và xám. Tuy nhiên, lợi thế của iPhone X là nó được đổi mới toàn diện về mặt thiết kế, sở hữu màn hình tràn mặt trước, có hai mặt kính trước – sau. Sự sang trọng tự nhiên trong ngôn ngữ thiết kế của iPhone X giúp Apple không cần sử dụng tới những tone màu rực mà vẫn có thể khiến cho sản phẩm của họ ghi điểm mạnh về yếu tố ngoại hình.
 

Xám – màu sắc của sự sang trọng, bóng bẩy và lịch lãm

 

Thay vì màu đen đồng bộ toàn thân máy, Apple lại lựa chọn đem sắc xám lên iPhone X để tối ưu hóa vẻ đẹp khi kết hợp với lớp kính bóng bẩy trên mặt lưng. Tone màu tối sẽ làm toát nên vẻ sang trọng, lịch lãm của chủ nhân. Đáng nói hơn, theo thông tin mà các trang công nghệ thế giới tiết lộ thì chất liệu kính của iPhone X và iPhone 8 năm nay khó xước hơn mặt lưng Jet Black của iPhone7 rất nhiều.
 

Bạc – sắc màu thời trang, trẻ trung và tinh tế

Nếu bạn muốn chiếc iPhone X trong tay mình thu hút sự chú ý của nhiều người và đem tới cảm giác trẻ trung khi cầm nắm. Hãy lựa chọn phiên bản iPhone X màu bạc, đây là màu sắc trẻ trung, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện, màu sắc trang phục khác nhau đồng thời phản chiếu ánh sáng rất tốt. Do đó, nếu những tiêu chí này phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn, hãy hướng tới phiên bản iPhone X màu bạc.

Vậy, nên mua iPhone X màu gì?


Tất nhiên, người trả lời câu hỏi này vẫn chính là bạn. Việc lựa chọn màu sắc khi mua iPhone X khá quan trọng bởi với giá trị lớn của nó, thông thường một người dùng sẽ gắn bó với thiết bị trong thời gian dài.
Màu bạc sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý hơn của mọi người, toát nên vẻ trẻ trung và không hiện rõ vết xước sau thời gian dài sử dụng, còn màu xám thì lại bóng bẩy, sang trọng và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Hãy lựa chọn kĩ càng trước khi đi đến quyết định cuối cùng và nhớ cân nhắc cả yếu tố giá cả khi mua máy nhé.


Nguồn: fptshop.vn
Xem thêm 
So sánh Oppo F7 và iPhone 7
Phân biệt iPhone quốc tế hay lock

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPhone Quốc Tế Đà Nẵng - iPhone 7 Plus hay iPhone 6S Plus lựa chọn nào thích hợp hơn?

iPhone Quốc Tế Đà Nẵng – iPhone của Mỹ, Hàn, Nhật, Singapore thì nước nào tốt nhất?

SỬ DỤNG PIN IPHONE ĐÚNG CÁCH, KÉO DÀI TUỔI THỌ CỦA PIN